Wednesday, March 16, 2005

Summer!!

Sana summer na!!

Namimiss ko na yung pahiga-higa lang.. Sana magawa ko yun.

I also want to have a productive summer. Starting with the teambuilding with my WG officers. sana complete lahat sila. Its on tentatively april 18-21. Sana sa tagaytay.

I also want to be officially part of haribon-youth and wwf-philippines kung saan maranasan kung makatulong sa kanilang mga proyekto. Kinda looking forward then to meet other people.

Gusto ko sanang magorganize ng outing for the block kaya lang yung mga st may practicum este OJT na..

Gusto ko rin gumimik kami ng old barkada kaya lang wala naman silang kwenta. Ang tatanda na, hindi pa rin pinapayagan!!

Gusto ko ring mag-speech power at mag workshop pero no money..

Ahh!!!!!!!!!!! Summer!!!!!!!!1

No comments:

NuffNang Ads