Tuesday, March 29, 2005

Palpak na naman..

It sucks to be palpak..

Palpak fact 01: Hindi nag-work yung calculator.. Err, nagwowork siya kaninang umaga pero kaninang gabi hindi na..

Palpak fact 02: Naaway ako ni Erik.. Akala niya kasi nabale wala yung ginawa nila pero ok naman kami.. Naexplain ko naman ng maayos.. na yung files na ginawa ko galing sa ginawa nila..

Palpak fact 03: Late ako sa meeting ko with the incoming publications team kaya nagresked na lang.. Si Aaron lang naman nagintay sa aken..

Palpak fact 04: Pesteng diskette yung kanina.. I paid P75++ to print my network notes instead na P40++ sa Scoop...

Palpak fact 05: Babagsak na naman ata ako sa network.. master ko na yung routing algo's wala akong alam sa subnet masking.. 18 points pa naman yun..

Palpak fact 06: Nakalimutan kong ipasa kay Christy yung diskette buti na lang naalala ko nuong mga mag-fifive na..

Palpak fact 07: Pumasok ako ng 8:20 para itry yung calcu.. mga 9:10 ako nakapasok..

Palpak fact 08: Wala na akong pera at Tuesday pa lang ngayun..

No comments:

NuffNang Ads