Tuesday, March 22, 2005

I have disorganized things

OC-Oc ako.. Aminado ako ganyan talaga ako.. I can tolerate spontienity (tama ba yung ispelling?) only to an extent.. Ayoko ng sabog talaga!

Kagabi sa Apprentice, si Danny ng Magna ang naghead ng project nila. Sabog na sabog siya. Yung event masaya at papansin. Pero sabog na sabog talaga. Walang theme, walang uniting factor.. Sabog talaga.. Masaya pero walang pinatunguhan, buti nga at natanggal ka..

Before seeing that episode galing akong skul..

Defense Syanad2 2005, malapit na at papasa na kami.. Close but not close enough.. Why? a design glitch. Dati ko pa napansin eto sa project namen pero I'm really tired of trying to put the message through and being stuck in a subject na walang koneksyon. Kapag nagmeeting kasi ang gulo.. HAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAA!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!
Whatever na lang..???!!##@@

Babawi ako!!

Next time, choose Thirdy as the group leader..

No comments:

NuffNang Ads