Monday, December 08, 2008

Christmas! YEY!

I'm hit with the Christmas fever...

I downloaded bunches of Christmas Albums and Christmas Songs.. I almost have it all except the one by Toni Braxton.. Meron ba kayo nuon? LOL...

I decorated the condo too... Dapat may katulong ako pero tamad naman siya.. LOL... So tinapos ko na....

Tapos ko na din ang xmas shopping ko kahapon...

I started my christmas shopping nuong last last Saturday sa Divisoria... Had a lot of I bought this coz I'm hungry... Then I went back nuong Dec. 1 Holiday... Tapos, I went to SM to supposedly finish my Christmas shopping pero inabutan ako ng closing... Tapos kagabi, tinapos ko na yung Christmas shopping... I bought another... I bought this coz I'm really hungry.. Sana magustuhan ng recipient yun... Pero andaya mag-shopping....

Ayun.... Kelangan ko na lang magbalot ng regalo...at maglinis ng condo andaming nakakalat eh...

Merry Christmas!!!

No comments:

NuffNang Ads