Monday, December 15, 2008

Christmas Rush

Okay so I was pretty much set for Christmas time..

Pero eto si palpak.. P150 pala ang Exchange gift sa probinsya. Then P100, ang budgets ng sisters ko sa aken... I have to get buting-tings pa.. kasi kulang pa pala yung nabili ko..

To make matters crazier, the stuff I bought for Jessie doesn't fit.. CRAP CRAP.. I couldn't return them so I'm thinking of buying another gift.. Bahala na.. Ayaw ko kasi na hindi kasya sa kanya yung regalo ko eh... Kasize naman ng hindi kasya yung sa kapatid ko eh.. Anyhoo, I try it on him mamaya... We went to the mall kasi kahapon and I decided to check if what I bought for him fits... Apparently yung damit na ginamit ko as a basis ay mas maliit na sa kanya.. Tumaba kasi eh.. WAAAH!!! Bahala na lang talaga...

Eto pa! Sumama ako sa Christmas party ng project namen.. I don't really know a lot of people in my project pero sabi ko.. ayaw ko naman maging KJ.. So problema ko pa ngayong yung xchange gift ko at yung food.. At kelangan pa daw ng music video.. WATDA.. Bahala lang duon.. huhuhuhuhu... Bukas na yung party...

Nagrereklamo lang... At least may excuse na naman ako mag-shopping...

No comments:

NuffNang Ads