Wednesday, August 20, 2008

Setyembre

Woahhh... Excited na ako sa September...

Unang mangyayari .. Eto


Countdown Clocks at WishAFriend.com

Nagulat ako... 2 linggo na lang pala ako dito.. Ibang countdown kasi inaabangan ko eh.. Dito ko muna itutuon ang pansin ko para pag balik ko sa isang countdown mas mabilis na..

Dapat tapusin ko na yung task at hand.. Kakayanin na naman.. Di ba? Kaya naman noh? T

apos, despedida.. Wag na muna isipin yung pera.. Yayaman din ako sa end ng September... Para hindi naman ako korni (tamaan na ang tamaan)... Ilang buwan ko din kasama ang mga peepz na to.. Magpapakain ako kahit candy lang.. hahahaha.. Kaya magbubudget na ako... Hindi din naman ako tange... Baka pulubi ako bago unang sweldo sa bagong company... Baka pumayat ako niyan...

Susunod


Countdown Clocks at WishAFriend.com

Babalik ang Heros, Ghost Whisperer, Supernatural, atbp. Yehey! Torrent.. Torrent! Fall na kasi sa September at babalik na sila.. Namiss ko din sina Melinda, Sam, Dean, Peter, Claire, etc...

Tapos


Countdown Clocks at WishAFriend.com

First day ko na sa new work ko.. May nameet pala akong PM sa Physical exam.. Mukha namang mabait... New environment.. Sa wakas may methodology na... Excited.. At reunion namen ni Java.. I miss you Java.. Did you miss me? (Hmmpp.. Maldita kang Java ka.. I miss you!)

Tapos, new people... Saya naman lalawak na naman ang network ko... Tapos, bagong project! Wohoo! Sana bagong kind ng client yung tipong English speaking na English ang first or only language.. Ayan na.. Ayan na.. Excited na ako...

En Den


Countdown Clocks at WishAFriend.com

May babalik... Yes babalik na siya... Grabe.. Hanggang tenga na ngiti ko nuon... At may maiipit.. Iipitin ko ng sobrang... Haaay.. until then, iintayin ko lang...

Finally


Countdown Clocks at WishAFriend.com

Mayaman na ako! Wohoo.. Unang sweldo, itretreat ko family ko... Friends (si hanna, si bianca, si rowell, si jay-ar, sana pati sina Val, Val at Erik na sana pasado na sa thesis at that time)... Tapos, pupunta kami ni... (alam mo na.. Kung di mo alam.. hindi mo alam) sa kung saan baka Pangasinan, o lilipad sa eroplano..

Waaah.. Septyembre... 11 araw at Septyembre na....

Gawa din tayo ng Countdown...



Countdown Clocks at WishAFriend.com

No comments:

NuffNang Ads