Monday, August 04, 2008

Advocating Change

Change is the only constant thing in this world.



I was most an advocate when I was a lasallian leader.

Naalala ko nuong sinigaw ni Simon Ferrer na pababagsakin naten ang OSAc I was cheering enthusiastically habang sinisilip yung reaction ni Kuya Dek.

Sabi ko nga sa parent ko at buti hindi ako pumasok sa UP kundi makikita niyo ako sa TV.

Too bad when La Salle decided to have a voice. I was too busy with our thesis. I wanted to be there dati..

Eto lang siguro masasabi ko now..

Wag tayong magsesettle sa pwede na lalo na at naghahalt to sa aten to towards development.

Wag tayong papayag sa okay na yan... Magstrive tayo for the better..

Kung binigyan man tayo ng attributes ng environment na mahirap.. Gawan naten ng paraan...

No comments:

NuffNang Ads