Sunday, August 17, 2008

I'm gonna miss you so much

1. "sana ____ ngayon!"
> September 23 na para the time apart Jessie and I will have is over soon.

2. "masarap ____ sa kama"
> kayakap si Jessie

3. "natatakot akong ____"
> Mawala siya sa aken

4. "gusto kong makita at makasama..
____"
> Jessie, araw araw, oras oras, minuminuto

5. "hay, gusto ko nang ____"
> makalipat sa new company ko at matapos ang tour nila Jessie at magcecelebrate na kami ng anniversary namen

6. "gusto kong kumain ng ____"
> kare kare sa tabi ni Jessie

7. "si doraemon ay _____"
> Ayy papanuorin ko kataabi ni Jessie, parang nuong isang Sabado

8. "masarap tumambay sa _____"
> kama.. kakulitan si Jessie

9. "masayang-masaya ako nung makita ko
si______"
> Si Jessie

10. "mahilig akong _____"
> magluto para kay Jessie

11. "ang pinakaweirdong bagay na nagawa
ko ay_______"
> Magdala ng mga gamit at pagkain para kay Jessie para hindi siya magutom at mawala ang mga gamit niya...

12. "dapat pinagbabawal ang _______"
> Ang walang wifi sa Europe para araw araw kami mag-uusap ni Jessie

13. "ang emo ay ______"
> ako kung wala si Jessie

14. "ang goth ay _____"
> walang kwenta kasi so 90s

15. "ang punk ay ______"
> 80's

16. "si sarah geronimo ay ______"
>taga-UST parang si Jessie

17. "si GMA ay_______"
> Nagmessage sa tuor-gramme nila Jessie

18. "ang southpark ay _____"
> hindi trip namen ni Jessie

19. "si Barney ay ______"
> ay kinaiinisan namen ni Jessie

20. "ang pagsabi ng bad words ay _____"
> ay okay lang.. Jessie and I swear all the time

21. "ang hindi pagtupad sa pangako ay
_____"
> mangyayari dahil I will wait for you, my honey and I will miss you so much

22. "kung ako'y isang pagkain, ako ay
isang____"
> Lasagna na parang niluto ko kay Jessie kahapon..

23. "gusto kong umapak sa planetang
_____"
> Earth ayaw ko pa mamatay gusto ko pa makasama si Jessie

24. "masaya ako kase _____"
> nanjan si Jessie

25. "dati, ako ay isang ____"
> di naniniwala na maagwowork ang long distance relationship

26. "pero, _____"
> dumating si Jessie sa buhay ko

27. "kaya, ______"
> kaya gagawin ko ang lahat para makapag-communicate tau lagi..

28. "aaminin ko na isa akong _______"
> crazy in love na to

29. "ang pinakamataas kong narating ay
ang______"
> air sa airplane

30. "ang masasabi ko sa aking career
ngayon ay_____"
> uusad na..

31. "iboto natin si___ bilang
presidente!"
> Thirdy Lopez.. wahahaha

32. "gusto ko ng _____"
> dumating si Jessie para mayakap ko siya ng mahigpit

33. "ngayon-ngayon lang, naalala kong
______"
> itext si Jessie kung nasaan na siya

No comments:

NuffNang Ads