Tuesday, June 10, 2008

Tagged na naman

1 Each blogger starts with 10 random facts/habits about themselves.


2. Bloggers who are tagged need to blog about their own 10 random facts/habits.


3. At the end of your blog, tag 10 people and list their names.


4. Don't forget to leave them a comment and tell them that they've been taggged and to read your blog.
-------------------------------------------------------------------------------------------------
  1. Kung comparisons kay Ernie and Bert ang pag-uusapan, mas kaugali ko si bert pero mas kamukha ko si Ernie.. (Random sabi mo eh)
  2. Di ko pa napapanuod yung Iron Man..
  3. Ayoko pumunta ng mall ng walang pera...
  4. Hindi ko na nagagamit yung sun ko..
  5. Kapag nagpautang ako o nanghiram ka, hindi bukas ang loob ko dun unless maliliit lang na bagay like pen o papel.
  6. Hindi ako nagsusuot ng alahas maliban sa binigay ni (Sino kaya?)
  7. Ayoko ng W.Brown na shoes kasi wala pang 3 motnhs lang siya sa aken.
  8. Isa akong hawhaw adik...
  9. Hindi ko gusto si Barry Manilow at ang clone niyang si Clay Aiken.
  10. Hindi pa ako nakakaluto ng tinola ever..

No comments:

NuffNang Ads