Monday, June 02, 2008

Perm Gen

Una kaming tinanong, Umuoo talaga ako...

Then, come near deadline.. Excited na ako sa bagong paroroonan...

Nang mukhang matitira pa ata ako...

Gave it a lot of thought..

May be I would like doing OC-ness...

For a while, I was okay with it..

Then I met the client...

Then we got the work load..

Pinasahan ako ng ampon...

Okay...

Then as I realized, di na ako natutuwa...

Perm Gen! Perm Gen!

So in the meantime, I will run through the hard way... Until it is over...

BTW, I wrote a different kind of love letter... Request lang.. Better speak up kaysa naman nanahimik ako dito.. tapos mastuck ako at di na talaga ako masya to the point na gagawa na ako ng sarili kong version ng love letter...

Masaya naman ako dito.. Rindi na lang talaga ako kasi Perm Gen Perm Gen na ako...

No comments:

NuffNang Ads