Thursday, June 12, 2008

Second year... New Language

Nasabi ko na ata ito before more than one year na ako nagtratrabaho...

First 6 ++ months sa isang high level IDE na java based...

Then the next 6 -- months gamit (as Neil said na galing daw kay Glenn)... Derecho sa EJB Beans na web architecture gamit ang young technolgy for front end purposes plus Adobe Javascript, Jasper Reports

O ha O ha O ha... Cool sa resume noh..

Anyhoo.. Shift na ako ng track for the mean time at least ayoko kasi ma-stuck sa isang language...

Pakita naman ang versality...

For future plans din yun noh.. Mgandang di lang naghahanap sa java programmer slot kasi naman hindi lahat ng projects kelangan ng versality sa platform...

So balik ako sa pagiging .NET programmer..

Yehey! Bago na naman!

Kahit squatter pa ako dito sa dati kong lugar.. July 5 ko pa daw maooccupy yung place ko...

Siya nga pala... Ako ay 8am to 5pm na employee muli...

aga ko na naman magigising...


No comments:

NuffNang Ads