Monday, October 22, 2007

Happy pa rin

I read from his phone: "Ayaw mu na ba saken?" from an unknown number.. I wanted an explanation pero ayaw ko sirain yung gabi.. figured he's just letting down another admirer.. C'mon we're cute and di yun maiiwasan...

3am.. Nagising ako... Aga ko kasi natulog eh... Natulog ba naman ako halos whole day ng Sunday so mejo weird..

"....Payag na akong maging tau" from the same unknown number... Mejo felt sad.. What if's di na ito yun... I'll survive.. alam ko yun pero sad kasi what about all the plans... I have a song pa naman for our future... Alam niyo na yun...

Generally, what if's na paano if hanggang 1 month lang to...

Akala ko pa naman.. This is the right one na...

We got up in around 4am.. You know.. (evil smiley here..)

He checked his messages.. Tinanong ko sino yan...

He explained... He met him even before he met me... They flirted.. Pero nawala na siya after nakilala niya ako...

Di niya tinago.. Inexplain niya...

I really saw na inexplain niya...

He told me..Wala lang yun...

it's the past... He turned down this guy sa harap ko...

"May bf na ako... Matagal na tayong di nagkikita.. Masaya na ako sa kanya..." - not the exact text...

He cried... comforted me kahit di ako nagwoworry... Mahirap iexplain..

I really felt that mahal na mahal niya ako..

Never had anything like that before.. It was usually denial, itago ba daw then away..

We talked..

He cleared things... Assured me..

"Bakit naman kita ipapakilala sa closest friends ko?" if not totoo na to?

All my woes and doubts went away...

There was no force to get to an understanding... Always be honest at walang iba...

So here's what compromise feels like... Here's what communication really is...

Never had anything like it...

I love you, honey!

Salamat sa pagdating sa buhay ko... Di na kita pakakawalan..

This is the happiest I've ever been..

I caught a glimpse of him talking to his ex-steady date... Quote: "Kaya siguro hindi nagwork yung sa mga past ko ay dahil I was meant to meet him..."

Teary eyed.. just thinking about it..

Clarify some things.... "Things happen for a reason..." That happened para malaman ko kung gaano niya talaga ako kamahal..

Disclaimer: WE ALL GOT BAGGAGE.. BUT THE PAST IS WHAT MAKES US.

1 comment:

Anonymous said...

waaahhh!!!

*kilig*

i'm so happy for you. :)

NuffNang Ads