Tuesday, October 30, 2007

Trust

Don't be too easy to trust people!

A belief na mahirap gawin... Minsan, it's so easy to trust the wrong people...

Okay.. So apparently, I thought I found a cool new friend... Turned out... Siya pala yung mala-stalker na tao that's been bugging me dati pa... Crazy! Natakot na ako nung di ba naman ako tigilan kakatawag sa bahay... Pero wala.. tablado ka paring loser ka... Leave me alone...

Magpretend daw na ibang tao eh yung boses at accent e yung basurang siya pa din.. so buking ka na! at yung ginagamit mong fake profile ay burado na sa friendslist ko at sa list ni Jessie...

(Side note: So happy na nasasabi ko lahat kay Jessie... at naiintindihan niya ako..)

Nagulat din ako na klepto pala si friend b dahil niloko niya si friend a... tapos, sinisiraan pa niya si friend a.... haay...

Grabe.. hirap talaga magtrust sa mga tao...

Sa mga loser na tao, kung di kayo mabuhay ng maayos.. parehab na lang kayo o kaya... mamatay na lang kayo!

No comments:

NuffNang Ads