Thursday, February 22, 2007

Handa na ako grumadweyt...

I had an interview with Company AU at sana tanggapin nila ako...

If I-offeran nga ako by June may trabaho na ako.. yehey..

The office is in Ortigas.. Ewan ko ba paano ako napunta dun pero with the kwento one Senior Manager said.. Okay daw ang Company AU at makakapunta daw ako abroad after 2-3 years.

Ang ganda pa ng narinig ko na sa kanila daw ang pinakamalaking sweldo sa mga **nks at mas okay magwork dun kasi matuto ako ng business processes unlike sa mga IT Outsourcing Firms na puro develop-develop lang...

Excited na tuloy ako magwork... Ang gwapo ko pa kanina.. HAHAHA...

Kung ganun ba naman everyday e.. di masaya...

Dahil ako na lang din iisipin ko.. Pwede ako magstay sa Makati... After 1-2 years, makakabili na ako ng sarili kong unit...

Then after 1-2 years, abroad na ako..

Ayon na...

BASTA IT muna o programming kapag mga 30 or older na ako saka ako magcoconsider mag work ng ibang field pero...

MASAYA ako sa IT...

Hindi niyo ba alam...

MAHAL ko ang IT...

At least siya, minamahal niya din ako...

-----Dito nagtatapos ang aking paglilitanya ----------------------------------------------------

No comments:

NuffNang Ads