Friday, February 02, 2007

THE END (UPPER-CASED)

Alam ko na lahat...

And I'm feeling what I have to feel..

Laruan lang ako.. Isang Safety Net.. Isang Back-up..

Nakita ni Thirdy bear lahat ng ginawa niya... Ang sakit na nakikita ng mga kabit niya yung picture namen habang may ginagawa silang milagro...

Sana wala akong nakuhang sakit na galing sa mga kabit niya...

Hanggang sa huli, nagsinungaling siya.. Hanggang sa huli, nagmalinis siya...

Para sa iyo, sinira mo ako...

Ginawa mo akong tanga...

Minahal kita ng buong-buo samantala ako.. Sinasabi mo na mahal mo ako pero may ginagawa kang masama... Sabi mo natukso ka...

Kung di man totoo na may sobra pa sa isa.. The fact is merong isa pa.. Na hindi ako...

I hate love!!!

Pasasabugin ko ang LOVAPALOOZA sa Valentines!!!

No comments:

NuffNang Ads