Sunday, July 17, 2005

Onto professional life


Sa totoo lang, ayaw ko pang magtrabaho.. Sobrang na-stress out ng ako nuong nagfillup ng form nuong job expo..
Nakakaasar pa yung pic ko sa kodak.. Mas maayos pa yung tie ko sa picture na ito..

Hindi pa ako nakapunta sa Job expo nuong Friday..

Tapos sino ang references ko? Wala naman akong maisip.. Former superiors, di ba? Hindi ko na alam kung saan sila mahahagilap.. Si Jahra pala nasa paligid-ligid lang.. Corny naman.. Pinabest ako sa Publications nuong last 2 years pero asan ko naman mahahanap si JLO at Ther nagtratrabaho na ata sila..

Wala pa akong pera. Naubos na naman.. Lunch at dinner lang naman gastos ko.. Dumating pa yung bill ko sa fone. P600 ang mahal naman.. Saan ko naman kukunin yung pambayad duon. Kakadeposit ko pa lang ng pera sa bdo.. ayaw ko pang galawin...

Waahhh.. Ang hirap naman...

At least na lang, I'm still surviving..

Ayaw ko na! Pero gagawin ko pa rin ito ang nais ko kasi..

No comments:

NuffNang Ads