Tuesday, July 05, 2005

Artist or Scientist

Ang tanda ko na!

Third year na ako at halos dalawang taon na lang ang stay ko sa DLSU..

I now have to decide what I will do?

Honestly, ayoko ng connected sa computer science pero sana connected sa IT..

Takot ko lang na no choice ako kundi mag-programmer (yuck)..

Sana naman hindi.. Gusto ko rin sanang pagtibayin ang aking craft sa pagsusulat..

Ang galing-galing ng org officers ko at advisers namen sa Writers' Guild kaya confident ako na may matutunan ako at ang mga tao sa WG..

Mapapraktis ko na rin ang aking pagsusulat..

Kaya lang.. Magtratrabaho na ako..

So far ang plano ko ay pagsabayin sila.. Habang IT professional ako.. Nagsusulat rin ako for something, a publication sana.. Pero okay na ako sa pa freelance - freelance.. sa una..

Tignan na lang naten..

Life, Thirdy's here...

***/grins/***

No comments:

NuffNang Ads