Tuesday, July 26, 2005

I don't like to work..

So I came to such a decision, I don't like to do my assignments and projects anymore.

ALGOCOM's deadline is on Friday. Ayaw ko na siyang gawin.. Sana matapos ko pero ayaw ko lang talagang gawin.. Kulang ang references ko at hindi ko alam kung papaano ko isusulat kung ano nga ba ang KD trees. All I know is that its a binary tree that facilitates space partitioning.

Care ko ba dun.. Kaya nga ayaw kong gawin kasi I don't see a real use for it.. Ganito na lang kaya.. Think of the task's use is to give me a passing grade sa ALGOCOm..

YES, I'm gunning for the passing grade.. Although alam kong madidis-appoint ako sa term end pero mas safe na yun at least if goal achieved, mas madali kong nagawa yon.

INTROSE prototype.. Ayaw ko ring gawin kasi napapangitan ako sa interface atsaka ayaw kong gumawa ng walang ginagawang prototype pero at least sa what I'm feeling now.. Gusto ko na siyang gawin...

GOGOGO, introse..

Magpuyat ako mamaya.. Coffee, my heaven.. We'll meet again.. Sana lang you'd work..

Magluluto rin ako ng spaghetti tomorrow evening..

Waahhhh.. I'm so ERRRRRred.. Dagdag pa yung immediate concerns sa WG na ilang weeks na lang ang legal life.. Wala pang perang pumapasok at di na pinapansin ng mga froshie members...

GOSH...

Kaya mo yan na lang.. AJA!!

2 comments:

Anonymous said...

hi thirdy! si bianx 'to (wg)... hehe, pansin ko na super stressed kayo ni trick... naaawa na nga ako sa inyo... kaya nagpapakaactive ako sa wg... kahit man lang makatulong sa inyo sa ganoong paraan, tutal mahaba naman free time ko (besides I LOVE TEACHING KIDS. Ü)... besides, i don't wanna waste my time sa bahay... hehehehe.

anyway, cge, i won't be disturbing you na. happy blogging!

Thirdy Lopez said...

HAHA!

Salamat sa tulong. I really appreciate it...

NuffNang Ads