Tuesday, June 28, 2005

What a Stupid... Day!!

I'm a bit annoyed on how this day went.. But there is still a silver lining.. There always is..

Monday, 9:00 am
I have no idea why I felt that my class is 9:30 even if its really 10:30.. So at this time, nagmamadali na ako kasi magpapaprint pa ako at bibili ng booklet at magtetest na.. Hindi ko pa tapos yung searching problems aralin.. Madali akong pumuntang school at madali rin akong bumili ng test booklet at maghabol ng onting pag-aaral.. Pagdating ko sa G401.. Nagtetest na sila pero ibang prof yung nanduon.. pero naisip ko naman proctor siya so i got a copy of the test and answered as much as I can..

Monday, 10:20 am
Ang hirap naman ng exam na ito.. Pero hula-hula pa rin sa pagsagot.. Oh, no.. time na daw.. minadali ko na.. When I start realizing that I don't know the people here.. Bakit nandito sina Gino, Ajong at Nica? Sino tong katabi ko? That's when I realize.. This is not my class.. Gosh..
Pero pinasa ko pa rin malay mo.. This is a similar test pala eh di free na ako sa 10:30-11:30.. Mejo alangan pa rin ako kasi akala ko kaklase ko sina Lex..

Monday, 10:30 am
Bumaba ako sa Gox, 3rd floor..Nakita ko sina Eunice.. It affirm this.. My class really is on 10:30.. So umakyat uli ako.. Inintay si Mam.. "Miss, nagtest na po ako sa class ni Sir Borra.. Akala ko po kasi 9:30 class ko..panu po yun?" She replies."Magkaiba yung test namen ni Sir Borra.. You have to take the test again.." So be it.. I hurriedly walk (running hurts on my black shoes) to Sports Complex and bought another test booklet.. and took ny 2nd algocom departmental exam1 part 1.. At least mas madali siya.. May subjective pa rin kahit papaano..May part lang na hindi ko talaga alam sagutan so hinulaan ko na lang..Nuong pinasa ko wrong size pa ng booklet.. Err..

Silver Lining
1. I got to practice before I took the real test..
2. I now have a funny story to tell..

The day continues:

Palpak:
1. Tanong ni Ai, gusto ba daw naming sumamam sa poetry nights.. Sabi ko, di me OK. Next time na lang naten pagusapan..
2. I wnated to ask someone if she was from Malate, I ended up appearing as if I was hitting on her... Kahihiyan..


Success:
1. Galing ng presentation namen sa Introse..
2. Alam ko na ang gagawin sa Introse.. No time to do it nga lang..
3. Napa-approve ko yung Ga ng hindi na cacancell yung reservation

1 comment:

Anonymous said...

Monday, 10:20 am
- super funny!

NuffNang Ads