Monday, June 13, 2005

Tatalon na ako..

Ako yung tipong taong optimistic..

I always find the silver lining sa bad situations..

Pero tatalon na talaga ako..

I'm feeling constrained again..

Epal naman.. Ayoko na...

Ayoko na maging bata.. Wala akong tunay na boses.. Isang ideologikal or utopian idea of unity ang hinahanap ko.. Hindi ko naman talaga makakamtan ito.. Epal.. Tatalon na ako..

Ayoko na ng responsibilidad.. I'm 19 and I'm handling something na ayaw kong pansinin sa ngayon.. Masama bang wag makialam.. bigyan niyo naman ako ng isang linggo.. kahit 5 araw lang..

Ayoko na ng tali sa leeg.. Ang hirap maging scholar.. 2.0 dapat.. at walang bagsak.. hindi ako si superman.. si batman pa siguro.. pero inaaral ko pa kung paano..

Ayoko ng tali sa kamay.. Ang hirap ng walang pera... iniintay ko pa yung araw na ililibre ko yung buong catch2t7 kasi close na kaming lahat.. Ililibre ko rin yung buong WG dahil mahal namin ang isa't-isa...

Ayoko ng kagat-kagat ko ang aking labi.. Bakit ba ang hirp kong intindihin.. bakit ang hirap nateng magkaintindihan?

Bakit? Ahh.. Basta tatalon na ako...

Sana tumangkad pa ako..

"TALON-talon-TALON-talon"

No comments:

NuffNang Ads