Monday, January 05, 2009

Dreaming Awake of Places to go

Dahil busy ako, naisipan kong gawin to..

I. Spain

A. Madrid

I so love Madrid! I wanna live in Madrid! I wanna walk in Parque Buen Retiro when I'm really really old.

B. Barcelona

Barcelona is crazier than Madrid but it's more gothic.

C. More places that we weren't able to visit in 2007

II. France

I love the Eiffel Tower! I wanna stay at a hotel overlooking it and eat inside the Eiffel Tower. I wanna propose in or overlooking it. Tapos, I wanna live here for a while. at least a year.

III. Rome

Naiimagine ko na.. Nakashorts ako na khaki.. walking the streets of rome..

IV.Amsterdam

For the European experience, Amsterdam! Naalala ko tuloy yung movie ni Rob Schnieder.

V. Thailand

Tenenetenenentenn... (basta theme ng Survivor..) Naalala niyo ba yung Survivor Thailand? Shii-An!! Dito rin pala yung the Beach (Echo ng The Beach ng All Saints.. tama ba yung title?)

VI. Taiwan

(Theme naman from Meteor Garden) Magpapapicture din ako sa building sa baba..

VII. Korea

Ever Land?

VIII.Egypt

Wag lang ma-The Mummy

IX. Peru

X. Australia

XI. Austria

Kokey?

XII.Hong Kong

Disneyland! Ocean Park! Shopping!

XIII. Macau

Partner ng Hong Kong.. Kaya ba mag-bungee jump?

XIV. Singapore

Tapos hanap na din ng bagong work dito. LOL

XV.India

Dun tayo sa sosyal na part..

Note: Images taken from google search

Tandaan! Hindi masama managinip...

No comments:

NuffNang Ads