Thursday, August 04, 2005

Tatlo

Tatlo sa officer ko ang kinausap ko ngayon:
1. Kendy and Mark (considered one na yan kasi isang committee naman sila)
- upang idiscuss yung dapat for requisition.. Wala na kasi akong pera at mas madali ito kaysa sa reimbursement. Para sa poetry workshop at sa poetry reading, kasama ang WG awards.. Dahil dito na late ako sa RELSTRI..

2. JEJ
- Tungkol sa pag-iinform ng members.. Although ang problem ay wala siyang iuutilize na committee.. Pero ok naman yung feedback niya kasi iniemail niya yung groups.. sana lang gamitin niya yung ibang means of communication.. Pero nagtetext pa rin ako... Mas ok na yung makulit keysa deadma.. at least may effort..

3. Nikki
- Sinabi na lahat ng concerns ko bago pa ako nakapagsalita.. Sana matapos ito(soli) this term..

Tatlong beses ako sumakay ng jeep kasi tatlong beses ako nagbalik-balikan sa skul
1. for class
2. meet nikki and photocopy gutspill
3. give card softcopy

tatlong daan na lang pera ko.. 2 araw pa ang lilipas..

ANG buhay!!

1 comment:

Anonymous said...

psst! wala lang...napadaan lang XD

NuffNang Ads