Wednesday, August 24, 2005

I hate you... you annoying...

I hate you!

Sino ka ba para dapat alamin yung mga details sa iyong past?
All I need to know is that you're a prof.. that ends there.. bakit kelangan kong malaman yung id number mo? Feel na feel mo naman.. porket prof ka na? Dare ikaw nga ano id number ko? without looking at your records.. Ilang beses na ako bumagsak? Ilang beses na akong naging VP? Ilang orgs ang sinalihan ko nung froshie year? Ilang beses ako magpagupit per term?

Hindi lang ikaw ang subject ko at ikaw ang pinaka-ilalim ng mga priority ko.. feel mo.. i hate your subject and you for feeling that your subject should be the number 1 priority..

Papasa ako!! at hindi ko na kailangan ikaw.. Peste.. INTROOS pala next term..

Aaralin ko yun.. Di tulad ng subject mo!!

Beehlat!!

2 comments:

Anonymous said...

o.O sinong prof yung tinutukoy mo?

baka maging prof ko yun ng di oras @_@...iiwasan ko na

Thirdy Lopez said...

secret..

Pero andyan naman yung context clues baka.. mafigure out mo..

NuffNang Ads