Friday, October 10, 2008

Habol habol

Kahapon, nabigla na lang ako... Thursday pala..

Narinig ko yung annoying voiced officemate ko at THURSDAY na pala...

ALAH! Friday na bukas at naka-jeans na naman kame...

So Friday came...

Natapos ko yung part 2 ng task 3 ko nung lunch at mga 5:30pm, tapos na si task 3...

Before lunch din pala.. Nasolve ko na yung problem ng last task ko, yung task 2...

Tapos na ako ng 2 task in one day.. Although, ginapang ko silang matapos...

TAPOS NA!!!

At ang result, 2 days na lang akong delayed.. Imagine from 6.6 weeks delayed to 2 days... Wow.. buhay pa ako...

May time nga na gusto ko na lang tumalon from the 45th floor then nakita ko yung balance ko atm ko.. HAHAHAHAHA....

Ayan, buhay na ako ule...

Bawas pressure na kasi.... ang gagawin ko sa monday... ay nasa tamang schedule na!!!

O di ba? o di ba?

Dapat tatagal pa ako sa office kanina... wala lang... nasa rhythm kasi pero na-down na yung database... so umuwi na lang ako...

Wohoo...
At least lesser dread sa pag dating ng Monday!

No comments:

NuffNang Ads