Friday, October 31, 2008

Annoyance: Ate Divah...

So ganito..

I gotten used to Mr. Patawa ang boses na nakakasuka... Hindi na ako naasar sa boses niya.. at least hindi na masyado

Bigla naman nag-appear si Ate Diva.. na kanta ng kanta.. Asa loob naman siya ng isang temporary office.. Pero sa lakas ng bunganga ni Ate Diva... Naririnig ko... and to think asa loob siya ng room... So mejo.. getting to me ngayon... So tinanong ko si Joey na mas malayo ng onti sa aken at naririnig daw rin niya...

Kung....., ipapahiya ko yan eh... Pero anu lang ba ako...

Mag-eearphones na lang muna ako para kung makakarinig man ako ng music yung artist na may totoong record.. na nagcoconcert na binabayaran...

Hindi yung concert na pilit para mapakinggan ka....

SHHHHHHHHHH....

Sana isang araw mapagsabihan ka... baka marinig yang boses mong nambubulabog sa mga conference calls...

No comments:

NuffNang Ads