Monday, December 10, 2007

I'd rather

Okay... Aaminin ko.. I do have choices...

Pero I made my choice... i chose you...

Honestly, marami akong gustong gawin ngayon.. Lalo na ngayong Xmas.. Andami kong gusto gawin... Kahit pasyal pasyal lang sa greenhills, amusement park, dun sa snow world.. Haaay...
Unfortunate for me, the someone I want to go to these places is busy.. very busy... Sa studies, sa choir niya.. It's both upsetting and nakakalungkot.... Pero I just have to understand.. Siyempre, ganun talaga.. Alangan naman iwan niya yun... That would be stupid para sa kanya at selfish for me..

Haaay... Minsan na nga lang.. All I could do is sigh... Minsan, naiisip kong sana hindi pa siya nakilala.. I could be doing other stuff.. and not feel this crap... In return, not feel the happiness, safety and love na nararamdaman ko para sa kanya.. Pero ewan ko ba... Ganun talaga..

I guess... This is just it... This is a test... If we survive this.. We'll be stronger.. If we don't, I'll be hurt.. Mag-hermit na naman ako...

Next year... Dun pa lang talaga magiging normal ang lahat.. Sana wala nang iba pang surprises.. I wanna go to where you are pero I can't.. I don't have the resources.. '

Sigh again...

Basta I'll just be waiting.. for you...

No comments:

NuffNang Ads