Tuesday, December 18, 2007

Body Aches


I bought a microwave. I didn't bring my camera yesterday so I wasn't able to take a picture.

My new microwave is an American Home 17 liter capable. Mabigat siya! Kinda looks lie this one but with Manual controls so ikot ikot at hindi pindot pindot..

BTW, if you bought me a new microwave (highly unlikely).. Too late I already have one...

Meron siyan Black na pinto at mejo silver yung katawan..

At mabigat..

I bought that yesterday.. Sa SM Makati...

We all know that taxi this season ay mahirap makahanap these days.. I carried this lump...hanggang downstairs.. 4th floor ang appliance center..

At ang haba haba ng pila to taxi and walang taxi na dumadaan.. So nilunok ko ang laway ko at nilakad ko hanggang makati stock exchange.. SM Makati appliance center hangang makati stock exchange ang mabigat na Microwave oven...

By 4-5pm, nailatag ko na yung pesteng oven na yan sa room ko...

Body aching..

Parang nag 100 rounds ako ng pagbuhat ng barbell.. Ansakit ng katawan ko!

Tapos, naglinis pa ako ng room.... Liveable na din siya sa wakas.. Wala nga lang akong gamit...

Have to itaas at baba yung microwave oven.. kasi nilagyan ko ng linoleum yung mga cabinet..

Good luck na lang sa aken..

My body will ache for around a week.. Nakakagalaw pa naman ako.. I can still stretch but masakit

No comments:

NuffNang Ads