Wednesday, June 20, 2007

"Hindi akop nagtratrabaho dito"

This is a true story.

One day, I was wearing my white long sleeves with a blue tie and blue pants. (Actually, kahapon)

Destination 1: SM Supermarket

I was going around the supermarket getting toiletries and groceries nang isang ale ang nagtanung sa aken.. "Asan tong bagay na to?" Reply: "Di ko po alam. Di ako nagtratrabaho dito.."

Then tumitingina ako ng hangers...Mas isang babae na naman ang nagtanong sa aken.. "Crap naman" sabi ko sa isip ko.. "isa pa then I'd known na hindi ko dapat to sinuot..."

Destination 2: Watson's

I decided to go to Watson's thinking na mas organized duon.. Mas madali maghanap ng mga bibilin.. Okay apparently.. Hindi at mas mahal pala dun.. I was looking at some shaving cream.. Nang may babae na naman na nagtanong.. Where is this crap? Reply ko uli: "Di ko alam. Di ako nagtratrabaho dito"... Okay... Di ko na susuotin to uli...

Destination 3: SM SuperMarket again

May babae na naman na muntik na magtanong.. Good thing narealize niya na hindi ako nagtratrabaho dun.. Siguro nagamitan ko na din ng mental telepathy...

Waah... Conclusion: Wag na uli magsusuot ng ganun...

No comments:

NuffNang Ads