Monday, January 22, 2007

Reality matandang kalabaw matagal mamatay

Bakit kapag mabait ka.. nahuhuli kang makarating sa finish line?

Tapos kapag masama kang kalabaw matagal kang mamatay?

Bakit buhay na buhay pa rin ba yang kalabaw na yan?

Buti sana kung may magandang nadudulot sa buhay ko..

Hello, kalabaw! Mamatay ka na lang para wala na kami problema... Ay sus! Totoo naman na telepono ko ang tinawagan mo so who do you expect ang sasagot... Ako di ba? Asa kwarto ko yan... Pangalan ko nakalagay sa bill na binabayaran ko kapag may pera..

Ikaw ba nagbabayad? Hindi ako at si Papa ang nagbabayad? Ano pinagmamayabang mo sa saobrang bait mo iniwan ka ng asawa mo? sa sobrang bait mo pinaplastik ka ng mga anak at apo mo?

Disclaimer: Bitter ako! Hindi to para sa faint hearted...

Sorry pero wala pa ako sa disposition para maging masaya... Bitter pa rin ako!

No comments:

NuffNang Ads