Monday, January 22, 2007

Ewan ko sa'yo

Lahat bumabalik sa aken at ngayon alam ko na kung bakit...

BAKIT MO NAGAWA SA AKEN TO?

Pwede naman naten pag-usapan kapag may problema eh...

Pero past is past..Nangyari na yon at ngayon sinira mo na ako at wala na ako sa iyo..

Paano kaya kung nagsasaya ka talaga jan ngayon at yung nakita ko isang drama lang para hindi sumama loob ko..

Mas gusto ko yun drama.. Salamat na lang if totoo yun...

Sa iba jan, mamatay ka na.. Alam ko wala kang kasalanan pero ang pangit mo eh...Salamat pa din sau, pangit.. Pero wag mo na lang sana ako kausapin uli...

Para sa iyo, mahal kita at siguro mahal mo din ako pero sinira mo ang lahat.. Wala na tayong future..

Friends? Di pa ako handa...

Forgiveness? I forgive you pero bitter ako, ok? Di mo yon maalis

No comments:

NuffNang Ads