Friday, January 27, 2006

Miss ko nang mag-blog...

Haay naku..

Since bakasyon, hindi pa ako nagblog-blog..

Inenjoy ko talaga yung malayo sa email na nag-iistrain sa mga dapat gawin...

Pahinga ako!

Tapos ng bakasyon, eto OJT na... Sa 8-5 na sked san ko naman hahanapin ang oras na maginternet...

Maaga magigising, pag may ginawa kang iba.. Malalate ka..

Buti sana kung okay lang malate tulad pag klase... HINDI.. bawal ma-late....

Buti sana kung katulad pag iskul ang commute ko na isang jeep lang..

HINDI, kelangan kong sumakay sa isang tricycle, jeep at MRT...

Pag uwi, MRT at jeep at tricycle o kaya naman, bus at tricycle..

O di ba.. Nag-BUBUS na ako... San ka pa?

Anyway, here am I nagbloblog sa Company A kasi tapos na ako sa pinapagawa at walang WEB sense ngayun kaya nakakapaglog-in kami kung saan saan..

WAHAHAHAHAHA!

No comments:

NuffNang Ads