Saturday, October 15, 2005

Insecurities

Regrets:
Last year, I regretted not to have released CSOracle on time.. Ibang factors kasi kinoncentrate ko only to have it massacred again this term.. But na lang pinapakinggan ako ng EB ko kaya at least nasa-ayos yung process ng CSO.. Wahaha.. Balim topic, basta yun.. Kaya siguro hindi kami naging best team kasi hindi namin nagampanan yung trabaho namin... Pero dinugo rin ako dun sa pag-oorganize ng mga seminars at pag-aalaga ng staff...

Ngayon:
Nagsisisi naman ako na hindi ko naisip agad yung mga irerevise ko sa org this term.. Kung tutuusin, di ko rin naman talaga alam nuon.. Basta sigurado akong naayos ko yung problems sa years before.. Ngayon, may nagsusurface na bagong problema.. Pero nakakahiya para sa isang IT person na nagsolve ng symptom, di yung problem.. Di mo rin naman ako fully masisis.. Dahil di ko pa naman alam talaga nuon..

Ang stupid ko rin na isipin na wala silang paki-alam.. Di ko kasi napapansin...

Bottomline:
Nagkakamali rin ako.. Tulad ng sinabi ko dati, di ako si superman... Shirt lang yun.. hehehe...

Ang nadadapa... dapat tumayo.. yun lang yon...

Pasensya, tao lang...
Wag ka na lang mag-aalala.. Aayusin ko naman kapalpakan ko...

No comments:

NuffNang Ads