Wednesday, May 07, 2008

Theater Season

I more excited about this than finally starting summer this weekend...

Commercial muna...
This sabado - Family Outing... (Gastos!)
Next sabado - Team Outing (More Gastos)
Next 2x Sabado - Wala pa akong gagawin.. Calling Bianca and Hanna! Wag niyo ako injanin ule...
Next3x Sabado - Weekend Date na sana matuloy at sana wala na silang kanta... at wala na siya sakit... (Para hindi na ako malait ni Jepoi na nagmamayabang kasi nanggaling ng boracay...)

Back to the main program...

Excited na ako!

Next month bubudget-an ko.. Manunuod ako!

Sana di ko makalimutan yung Avenue Q like last time..

Tapos, Rodger's and Hammerstein's Cinderella...

Pati, High School Musical on Ice...

Pati na din yung run ng Mulan Jr. sa Greenbelt..

Haayy.. Dream dream dream.. sana umabot sa budget...

No comments:

NuffNang Ads