Sunday, March 02, 2008

So This is a what a weekend is...

Finally, after months of hard work.. demanding work..

May weekend na ako ule! Umaasa akong next week meron pa ding weekend..

Pag sinabing hapopy weekend, di na siya isang malaking joke kundi mabait pambati...

Sabado..

Woke up around 8-ish.. Breakfast... Pancakes! Palpak nga lang luto ko... Too much water... Pero kinain ko na lang din.. mahal yun eh... Kinuwento ko kay Jessie yung palpak ko na pancakes at siya nadaw magluluto next time... Kelangan ko pa ng training pag dating sa pancakes.. Until maging successful na ang luto ko...

Tinapos ko yung Knight Rider 2008 na galing sa shared folder ni Bimbo (opis mate)... Tapos, Nanuod ako ng 2 episodes ng Reaper (galing sa shared folder ng whoever sa office).. Tapos nanuod ng My Girl and I sa DVD.. Walang hiyang movie yan.. nakakaiyak na naman.. (Ang softie ko naman kasi pag dating sa mga touching scenes)... Tapos yung american pie:a naked mile... Baliw yung movie na yun napaka-racy (i treat ba naman ang babae as a sex object at ang lalaki bilang raging hormones na walang gusto kundi sex..) Tatawa na lang ako sa kalakohan..

Nakapaghugas na din ako ng pinggan.. Nalagay ko na yung pipino sa mata ko.. sarap....

Lumabas na ako ng bahay ng around 4pm to have lunch.. wahahahaha... The headed to my QC home kasi may gathering si Tita Mimi..

As usual kain, nuod ng Tv.. Kulitan....Naiwan ko yung camera ko.. May camera naman si yumi... kukunin ko na lang pag kapost ni yumi....

Natulog ako sa kama ni Jam.. salamat at di na ako sa sandwich na bag... Ayaw ko talaga dun... Pero saan ko naman pupuplutin ang pera para dun...

Nagbudget pala ako... Hirap din yan sa may pera.. kelangan magbudget kasi wala ka nang hihingan...

Di pa ako nagbabayad ng rent at magpapakabit pa ako sa pldt kaya ayan! gastos gastos... Sana wala nang OT this week kasi mamatay na lang ako sa gutom..

Wala nang effect yung drama kong di na lkang ako kakain kasi sasagutin ako na mabuti yan para puyat ka... incert litanya aboput me going to have diabetes because of the diet I am force to take... Either that or don't eat.. wala naman ako choice noh... As if naman makakapagisip ako ng gutom...

HIndi productive ang gutom..

Ahhhh.. ako naman naglilitanya..

Sunday

Mass and I promised Jessie a relaxing day... So Relax lang tayo today....

No comments:

NuffNang Ads