Thursday, February 28, 2008

My Nokia 5310... Piece of Crap



Our company has flexible benefits and I enrolled for the phone plan. So I bought a music phone. After a day's research I had 3 choices: Sony Ericson Walkman Phones, Samsung Music Phone and Nokia Express Music.

I went to Megamall's Cyberzone and checked phones out.. I liked the Sony Ericson walkman phone the best.

Sabi ni Papa, siya na yung bibili kasi may discount atsaka pwedeng hulugan dun sa employee niya.. So dun na ako kumuha...

Haay naku....

I wanted the Ericson phone pero phase out na daw yun so Nokia na lang..

Okay naman yung features kahit na it's a nokia.. okay na yan...

I don't like Nokia.. It's so common... And not very user friendly...

Okay so ayan na.. Nanjan na ang Nokia 5310... Napaka-DMS pa...

Sana may phone na copy and paste na lang..

Parang Zen o MP4 player....

Boo.. DMS!

Anyway, napadaan na ako ng Nokia pang-3 beses na ako duon... Nabasa ko lahat ng walang sense nilang magazine... Tapos, naiwan na ng 2 gabi ang 5310 ko sa nokia care.. dapat wala nang naghahang na phone... Pero.......................

Naghahang pa din.. pag gising ko kanina.. Hang si nokia 5310.. on the way to MRT hang pa din...

Pwede bang ibato... Kung bayad ko na lang to at mapapalitan.. ibabato ko to!

Hindi na naman maibabalik...

Sa susunod... ako na bibili.. wag na si papa.... Isang bus ride lang naman ang Greenhills...

No comments:

NuffNang Ads