Tuesday, September 11, 2007

Unang ibebenta ng Soluziona

Sometime in the July to August, I owned the habit of jogging every sunset.. Wala kasing internet at that time and I got bored.. cleaning the house or watching something sa laptop... so I put on my rubber shoes and ran around the neighborhood.. Ayon, from there almost everyday and least 2x a week.. Jogging!

Pero sometime in August.. after barcelona trip.. tinamad na.. Sira na din kasi sapatos ko so mahirap na... Eh.. I bought walking shoes.. di pwedeng pang-jogging..

Excuses.. Excuses...

So tumaba na ako... Di ko naman napapansin.. until sunday.. Tumaba nga ako.. Grrr...

I gained din pala the 1 kilo I lost.. magaling...

So pag-uwi, I have to shed it as soon as I can baka pumutok ako sa mga damit...

Ayoko rin naman na unang ibenta ng Soluziona.. Pinadala kami dito para patabain eh... Tapos, ibebenta.. Errr..

No comments:

NuffNang Ads