Tuesday, August 28, 2007

Babalik ng Toledo!/Woahs and Drama

So tentatively.. babalik kami ng Toledo..

Budget: 15 euros.. Aayain daw namen sina Alwin kapag dumating... So iplan na to dapat.. Gusto kong maglakad around ruta de Quixote.. picture2x every step... Pang-bagong primary pix sa frindster at post2x sa multiply...

Dadating na si Alwin.. Ayaw ko talaga umalis sa kama ko so papatabihin ko siya kay Julz.. Maganda yun para hindi na din malungkot si Julz sa kwarto niya.. Mag-iisip na lang ako ng scheme para mapatabi siya kay Julz.. Naisip ko ngang awayin si Julz tapos ayaw namen magtabi.. O kaya i-convince siya na maganda naman sa room ni Julz.. Sa tutal, lalayas na din kami dito in a few weeks.. Wag na kami pagalawin masyado.. Tabi na siya kay Julz.. O kaya papaalisin ko na lang si Julz.. Tapos, dun na si Alwin sa kwarto niya..

O di ba?

Pero mabait kasi ako masyado eh.. Ayan tuloy.. Gagawa na lang ng paraan.. Bahala na... Basta hindi ako aalis sa kwarto ko..


No comments:

NuffNang Ads