Saturday, August 12, 2006

Delayed Blog: August 6

Last Friday, umatend ako ng SCA prayer meeting. Sabi ni Arcie, sometime within the program, Introduce yourself through an adjective..

Parang ang hirap nun, kaya ko bang idescribe ang sarili gamit ang isang adjective..

Option One: Describe myself as of the moment..

Perfect Word: Stressed
Although onti lang ang ginagawa ngayon. Nakanuod pa nga ako ng mga 5 episodes ng Dark Angel sa DVD.. Stressful pa rin kasi may emotional turmoil akong naranasan. Isama mo pa yung recurring insecutrity na hindi ko naman talaga kaya yung mga pinag-gagawa ko pressure sa acad stuff at start ng weird sleeping patterns saan nagigising ako ng 5:30am at nakakatulog ng 11:30pm.. Stressed is a perfect word for me.. Paulit-ulit na nagmamanifest kapag mabagal yung kausap ko.. Ang sarap sigawan "Ang slow mo naman, mamatay ka na.." Of course, I would mean the latter part pero stress ako kaya excuse na lang siguro.. This week, mas maraming i-rurush- thesis program na hindi pa rin namen inuumpisahan at Appsdev project na hindi pa rin nauumpisahan.. Ang dami pa naman atang ineexpect si danny cheng.. Good luck na lang! Meron pa palang quiz sa linalge.. Dapat pasado yun para hindi ako masyadong mamoblema sa finals.. Stress pa rin ako next week for sure..

Yun lang pala ang word na nagsusum sa akin this week and next week..

Option two: Entirely

Word One: Complicated
Mahirap intindihin minsan nga ako rin hindi ko maintindihan ang sarili ko masyado kasing komplicado

Word Two: Weird
Hindi naman siguro all of the time pero minsan ang weird ko talaga..

Word Three: Determined
Kapag inumpisahan at prioritized ko yan, tatapusin ko..

Word Four: Organized na spontaneous
I keep a planner, write donw list pero 60% of the time hindi ko siya sinusunod

Meron pa ba? Wala na akong maisip..

No comments:

NuffNang Ads