Wednesday, May 25, 2005

Ako ang lalaking walang pahinga

May 25, 2005

5:30 am
Hindi na bago sa akin na gumising ng ganitong oras pero sa araw na ito hindi ko pinilit pumikit hanggang 6:30.. Binasa ko ang Introse reading assignment.. Mahirap mang intindihin.. pinilit pa rin.. Ginawa ko ito hanggan tinamad na ako..
Itinigil ko muna ang pagbabasa at nagsulat ng minutes ng meeting sa WG kahapon.. Ang haba ng agenda ko at ang dami ko ring nasulat naka-5 pages na ako.. sa minutes na yun palang

8:20 am
Natapos ko na rin.. itype ang minutes.. Ang haba nun ha?Pamatay.. Dali-daling naligo.. Naghanda upang pumasok sa aking eskwelahan (La Salle!!) Sumakay ng dyip..Kumain ng agahan sa McDO.. P60 na longanissa meal.. Kasama ang mainit na tsokolate na hindi ko naubos dahil mainit nga..

10:10 am
Nilakad ang mga corridor ng La Salle

1 comment:

Thirdy Lopez said...

Waah.. hindi ko na natapos...

Wala kasi akong pahinga..

NuffNang Ads