Thursday, April 28, 2005

ORG CRAZY + CB SEM

Still had not decided what to do with the org.. Have a good idea pero hindi pa furnished..
I need to meet my officers ASAP.. Ayaw ko ng isa-isa kasi hindi coordinated at siyempre mahirap sa part ko.. Pero tignan natin.. I'll finish all that thingies when CB Sem is over.. At least after this, I'll be knowledgeable of all those things needed to be known.. hahahaha!! And ready to make WG number 1..

O di ba? ORG CRAZY..

CB SEM bukas na.. excited na tinatamad.. EXCITED kasi siyempre.. mejo bonding.. educational at altogethert masaya.. Tinatamad.. ayoko magimpake-- pwede bang balikbalik na lang ako sa MAkati pag may nakalimutan ako..

HAHAHAHAHA!!

2 comments:

Anonymous said...

hiyee, may I ask what Org you're handling?

keep it up! :)

Thirdy Lopez said...

Hi there, mitch..

I'm handling Writers' Guild po..

NuffNang Ads